Muốn uống nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe, nhưng thị trường thì "thượng vàng hạ cám" các loại nấm linh chi Trung Quốc giả gắn mác nấm Hàn Quốc? Đâu là địa chỉ tin cậy để mua nấm linh chi Hàn Quốc?

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề đó, xin bạn hãy nhẫn nại đọc hết bài viết này và bạn sẽ không hối hận vì chỉ sau 3 phút bạn đã trở thành chuyên gia về nấm linh chi, Bạn không cần phải lo ngại về việc Tại sao tôi mua NHẦM phải nấm linh chi Trung Quốc? Làm thế nào để giữa thế giới muôn trùng linh chi hàng giả háng nhái tôi vẫn tự tin mua được nấm linh chi Hàn Quốc đúng với chất lượng "tiền nào của nấy"
Nấm Linh Chi IMSIN - MADE IN KOREA SHOP - Địa chỉ tin cậy mua nấm linh chi Hàn Quốc
Làm thế nào để tôi không mua nhầm nấm linh chi Trung Quốc giả gắn mác nấm Hàn Quốc?
Trước hết, bạn phải nói KHÔNG với nấm linh chi Trung Quốc giả, gắn mác và bao bì chữ tiếng Hàn Quốc. Dấu hiệu nhận biết hàng giả rất đơn giản : giá cả linh hoạt và rất rẻ, không có chứng minh nguồn gốc xuất xứ, màu sắc bao bì không sắc nét, chất lượng nấm kém.
Thứ hai, bạn hãy bỏ ra chút thời gian, đảo qua các cửa hàng bán nấm linh chi cả trên mạng và cả đi thực tế. Bạn hãy đặt nhiều câu hỏi giống nhau ở các cửa hàng như : Tác dụng của Nấm linh chi? làm sao biết đây là nấm Hàn Quốc thật? có bằng chứng gì chứng minh nguồn gốc không? Hãy cho tôi xin thông tin về nhà sản xuất nấm ....Nếu người bán hàng tư vấn tốt đầy đủ thông tin trên thì mới đáng tin, còn không bạn nên đặt nghi vấn Tại sao giá lại rẻ thế? Giá rẻ thế thì chất lượng dùng có tốt không? Tôi có nên mua hàng trôi nổi và ăn may vào chất lượng của không?
Nếu câu trả lời của bạn là CÓ, Bạn vui lòng xem thêm bài viết 6 bí quyết phân biệt Nấm linh chi Hàn Quốc với Nấm Trung Quốc giả ở đây để có thêm thông tin, nhằm giảm rủi ro mua phải nấm linh chi giả, tăng vận may mua được nấm linh chi "xịn". Chúc bạn gặp may mắn nhé
Nếu câu trả lời của bạn là KHÔNG, Bạn vui lòng xem tiếp bài viết sau:
TÔI CÓ NÊN TIN NẤM LINH CHI IMSIN LÀ NẤM HÀN QUỐC "XỊN" KHÔNG?
Câu trả lời là Bạn nên tin Nấm linh chi Imsin là Nấm Hàn Quốc "xịn", lý do:
Thứ nhất có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu trồng nấm lý tưởng. Nấm linh chi Imsin - Hàn Quốc được trồng bởi nông trường Human Food - là nông trường được thành lập trên sự liên hợp các nhà nông dân ưu tú tại xã Imsil, huyện Imsil, Tỉnh Jeollabuk-do, Hàn Quốc. Do có vị trí địa lý ở miền trung nên nông trường trồng nấm linh chi của Humand Food được thừa hưởng điều kiện địa hình đồi núi thoải, bằng phẳng, lại cách xa trung tâm khu công nghiệp nên đây được coi là một trong những huyện có nguồn nước và thổ nhưỡng trong sạch nhất ở Hàn Quốc. Rất thích hợp để trồng nấm linh chi SẠCH, theo tiêu chuẩn Korea GAP
Thứ hai được hỗ trợ kỹ thuật trồng GAP tiêu chuẩn quốc gia Hàn Quốc. Humand Food là một trong những nông trường nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật của Viện chuyển giao kỹ thuật nông nghiệp huyện Imsil về phương pháp trồng theo công nghệ GAP tiên tiến nhất hiện nay. Mọi quy trình từ khâu chuẩn bị đất sạch, nguồn nước sạch đến khâu chăm bón, thu hoạch, sây khô và đóng gói đều được các chủ hộ nông dân ghi chép nhật ký đầy đủ và một năm hai lần đều thông qua kỳ kiểm định khắt khe dành cho hàng nông sản Xanh, thân thiện với môi trường.
Thứ ba : được công nhận và cấp Giấy chứng nhận là nấm linh chi nông sản XANH. Các sản phẩm Nấm linh chi IMSIN của Humand Food không chỉ được chính quyền địa phương huyện Imsin cấp bằng khen về sản phẩm nông sản tiêu biểu của Huyện mà còn được Viện quản lý chất lượng nông sản quốc gia Hàn Quốc cấp Giấy chứng nhận Nấm linh chi KHÔNG sử dụng NÔNG DƯỢC (NONPESTICIDE) số 32-3-168. Các bạn có thể kiểm tra thông tin GCN ngay trên website của Viện ở đây >>> http://www.enviagro.go.kr/portal/info/Info_certifi_spe.do
Để đạt được sự công nhận của địa phương huyện Imsin và GCN quốc gia, Nấm linh chi Imsin của Humand hoàn toàn phải được cấy trồng trong môi trường xanh trong nhà kính, chỉ dùng phân ủ lên men đã hoai mục chăm sóc đất trước khi cấy bào tử nấm, suốt quá trình gieo trồng trong 3 năm chỉ dùng nước sạch để tưới, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng...Hiện nay, nông trường có tổng diện tích trồng nấm linh chi của Humand Food là gần 7,000m2. Sản lượng hàng năm đạt trung bình từ 10 tấn trở lên.
Thứ 4 : Nấm linh chi Imsin có chứng minh nguồn gốc được trồng và nhập về từ Hàn Quốc rõ ràng (ảnh màu vàng phía trên). Hiện nay nấm linh chi Imsin không chỉ đang bán tại Hàn Quốc mà còn được xuất khẩu sang Nhật Bản và gần đây là Việt Nam thông qua công ty TNHH Thương Mại Việt Korea, tên giao dịch tiếng Anh là Việt Korea Trading Co.,Ltd (được phân phối thông qua hệ thống bán lẻ Madeinkorea.vn). Tháng 11 năm 2012, trong chuyến thăm huyện Imsin thị sát về kiểm tra đóng gói nấm linh chi Imsil của VK trading, hai bên đã tiến hành Lễ ký kết HỢP ĐỒNG phân phối độc quyền nấm linh chi Imsin tại Việt Nam ở trụ sở chính quyền huyện Imsil và vinh dự được Quận trưởng huyện Imsin chứng kiến.
Thứ năm : Giá cả rất hợp lý, nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng nông sản XANH & SẠCH mà chẳng đắt tẹo nào. Một túi nấm linh chi Imsin 500g đang được bán với giá 1,000,000đ. Khi bạn mua hàng sẽ được nhân viên của Made In Korea thái lát miễn phí (thái lát rất mỏng nên dùng rất dôi) và sẽ được tư vấn tận tình cặn kẽ cách sử dụng nấm linh chi đúng cách, tiết kiệm. Do đó, một túi nấm cả gia đình bạn 5 người có thể dùng trong 3 tháng với hết. Như vậy mỗi tháng gia đình bạn chỉ cần đầu tư 330,000đ (chỉ bằng giá tiền 1kg hoa quả nhập ngoại), mỗi ngày chỉ mất 11,000đ (giá chỉ bằng một ly nước mía) nhưng nếu uống nước nấm linh chi thường xuyên thì hiệu quả bạn có được là không thể tính bằng giá trị tiền bạc vì chẳng lâu sau bạn thấy cơ thể mình khỏe ra, da dẻ hồng hào, sức đề kháng và thể lực được nâng cao. Đối với người cao tuổi như bố mẹ bạn khi uống nấm linh chi còn có tác dụng điều hòa huyết áp, an thần tĩnh trí, tăng trí nhớ, giảm các nguy cơ bệnh tim mạch, điều hòa huyết áp, thanh lọc giải độc gan..
Chỉ với 11,000đ/ngày (giá tiền 1 ly nước mía) gia đình bạn có thể dùng "linh dược" nấm linh chi Imsin, Hàn Quốc
Thứ 6 : Chính sách bảo hành 1 đền 100 nếu bán nấm linh chi giả & thanh toán linh hoạt nhận hàng mới giao tiền trên toàn quốc. Nấm Linh Chi Imsin hiện đang được phân phối DUY NHẤT tại MADE IN KOREA SHOP, số 21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Để tránh mua phải hàng giả, quý khách nên đến tận nơi để xem và mua hàng trực tiếp hoặc Quý khách cũng có thể đặt hàng qua điện thoại để được giao hàng tận nơi rồi mới thanh toán, áp dụng cho toàn quốc. Chúng tôi cam kết nếu bán nấm giả, kém chất lượng chúng tôi sẽ hoàn lại gấp 100 lần tiền giá trị hàng, kể cả quý khách đã bóc hàng ra và đang dùng dở
*** Chương trình khuyến mại KHỦNG chưa từng có ở MADE IN KOREA SHOP : MUA 1 TÚI NẤM LINH CHI IMSIN 500G TẶNG NGAY MỘT TRÀ HỒNG SÂM GEUMSAN TRỊ GIÁ 410,000đ (Tương đương với giảm 20%) >>> Mua ngay hôm nay nhận ngay quà tặng, Số lượng có hạn >>>>>
Lời kết : Đọc xong bài viết này, chắc hẳn bạn đã có kết luận cho chính câu hỏi của mình về "Địa chỉ tin cậy để mua nấm linh chi Hàn Quốc ở đâu?" rồi chứ. Tuy nhiên nói đi nói lại cũng là nói nhiều, MADE IN KOREA SHOP thiết nghĩ bạn nên dùng thử Nấm Linh Chi Imsin, sạch - không nông dược để tự mình kiểm nghiệm chất lượng và hiệu quả thay đổi về sức khỏe của gia đình sau 02 tuần sử dụng. Không lời nói nào, không giấy tờ nào có thể chứng minh thiết thực hơn bằng sự trải nghiệm thực tế của chính bạn.
"NẤM LINH CHI IMSIN, HÀN QUỐC_GCN KHÔNG NÔNG DƯỢC - CAM KẾT BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN"

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình đang rất quan tâm về thông tin của các sản phẩm nấm linh chi hàn quốc, nhân sâm hàn quốc, hồng sâm hàn quốc. Vì vậy mình có tìm hiểu về thông tin của nhân sâm, nấm linh chi và hồng sâm. Mình gửi các bài viết mà mình tự viết và sưu tầm để các bạn tiện theo dõi.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box