Bạn say mê công việc, Bạn căn thẳng do áp lực công việc nơi công sở, mệt mỏi do những rắc rối trong cuộc sống. Sự mệt mỏi căn thẳng đó làm bạn trở nên thiếu sức sống, tinh thần giảm xúc.
Bạn quá chăm lo cho công việc không còn nhiều thời gian để chăm lo sức khỏe cho bản thân cũng như cho những người thân yêu.


Cao linh chi đông trùng hạ thảo Cao Linh Chi Đông Trùng Hạ Thảo Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc. Được chiết xuất và cô đặc từ nấm Linh chi kết hợp với Đông trùng hạ thảo. sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian, đồng thời cũng sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ và những người thân trong gia đình, cao Linh Chi ĐTHT mang đến cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh, làm tăng khả năng miễn dịch cao, phòng ngừa các bệnh hữu hiệu, làm tăng khả năng tập trung và tinh thần phấn khởi để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp.


Cao linh chi đông trùng hạ thảo khuyến mại cực sốc
Cao linh chi đông trùng hạ thảo - sức khỏe tốt cho mọi

Cao linh chi đông trùng hạ thảo- sức khỏe tốt cho mọi gia đình
Set 01 : Mua 2 hộp Cao Linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Giá bán 900,000đ/250g/hộp x 2 hộp = 1,800,000đ/ 2hộp => tặng thêm 1 hộp Trà hồng sâm Samjiwon 50 gói (trị giá 410,000đ)
Set 02 : Mua 3 hộp Cao Linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Giá bán 900,000đ/250g/hộp x 3 hộp = 2,700,000đ/ 2hộp => Tặng thêm 1 hộp Trà hồng sâm Samjiwon 100 gói (trị giá 750,000đ)
Set 03 : Mua 4 hộp Cao Linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Giá 900,000đ/hộp x 4 hộp = 3,600,000đ/4hộp => Tặng 1 hộp Hồng sâm thái lát mật ong Samjiwon 100g/5 hộp (trị giá 850,000đ)
Set 04 : Mua 6 hộp Cao Linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc Giá bán 900,000đ/hộp x 6 hộp = 5,400,000đ/6hộp => Tặng 1 Hồng sâm thái lát mật ong Samjiwon 10 hộp/200g (trị giá 1,650,000đ)

Mỗi sản phẩm đều có giấy hướng dẫn sử dụng đã được dịch ra tiếng việt chi tiết kèm theo, mình tóm tắt như sau cho mọi người cùng tham khảo nhé.
Nếu dùng Cao linh chi ĐTHT thường xuyên sẽ có tác dụng sau:
- Cao linh chi ĐTHT có tác dụng điều hòa ổn định huyết áp, tăng cường sức đề kháng và thể lực. ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giảm cholesteront trong máu, giải độc gan thận, chữa bệnh tiểu đường, chữa chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh, trị suy giảm trí nhớ, hồi phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ, ….
- Ngoài ra sản phẩm cao linh chi ĐTHT hàn quốc rất tốt cho cơ thể, nhất là trong việc ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.
Hiện nay trên thị trường, mình thấy có rất nhiều shop bán sản phẩm cao linh chi đông trùng hạ thảo của Pochoen, tuy nhiên chỉ duy nhất tại Made In Korea Shop (số 21 Kin Mã, Ba Đình, Hà Nội) Cao linh chi đông trùng hạ thảo cô đặc gold mới có Giấy bảo hành chất lượng của chính hãng sản xuất. Vì vậy, khi mua hàng, bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ nhé, và đặc biệt hiện giờ còn đang có chương trình khuyến mại cực hấp dẫn nữa đó.
Cách sử dụng và bảo quản:
- Phù hợp với tuổi trung niên, người già, người bênh, làm quà biếu tặng. Dùng 1-2 lần/ ngày, pha 1 thìa nhỏ vào 100Cc nước ấm hoặc có thể dùng trực tiếp.(Có thể pha thêm chút mật ong tùy theo khẩu vị, cũng rất tốt.)
- Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh nơi có độ ẩm cao.
- Sau khi mở ra dùng, để tiếp ở nơi mát mẻ
Ngoài sản phẩn cao linh chi đông trùng hạ thảo, hiện nay Shop này còn đang có rất nhiều chương trình khuyến mại với một số các sản phẩm khác nữa, chi tiết hơn thì mọi người xem ở đây nhé http://madeinkorea.alexa.vn/

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình đang rất quan tâm về thông tin của các sản phẩm nấm linh chi hàn quốc, nhân sâm hàn quốc, hồng sâm hàn quốc. Vì vậy mình có tìm hiểu về thông tin của nhân sâm, nấm linh chi và hồng sâm. Mình gửi các bài viết mà mình tự viết và sưu tầm để các bạn tiện theo dõi.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box