Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán cao linh chi Hàn Quốc, tuy nhiên để phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là hàng giả hàng nhái chúng ta cần nắm được rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm


Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thực phẩm sức khỏe chất lượng tốt, Made In Korea Shop là địa chỉ duy nhất có giấy bảo hành chất lượng chính hãng của nhà sản xuất, kèm theo cam kết bán hàng của shop
Giấy bảo hành chính hãng của nhà sản xuất

 Lợi ích của bạn khi mua cao linh chi tại Made in korea shop:

- Lợi ích 1 : Bạn không phải băn khoăn về nguồn gốc rõ ràng của Cao nấm linh chi vì chúng tôi có Giấy chứng nhận xuất xứ cao linh chi được sản xuất bởi nông trường Pocheon-si, Gyeonggi-do, Korea

- Lợi ích thứ 2 : Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cao linh chi vì chúng tôi có Giấy công bố chất lượng do cục ATTP, Bộ y tế Việt Nam cấp. Duy nhất tại Made In Korea, sản phẩm Cao linh chi cô đặc Pocheon mới có giấy bảo hành chính hãng kèm theo trong sản phẩm

- Lợi ích thứ 3 : Bạn được hưởng chính sách bảo hành và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam bởi Made In Korea cam kết 1 đền 100 nếu bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Lợi ích thứ 4 : Bạn được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với chinh sách linh hoạt trao hàng nhận tiền (áp dụng cả cho khách hàng ở tỉnh không có đại lý của Madeinkorea). Do đó, nếu bạn là người bận rộn hoặc ở xa bạn vẫn có cơ hội để dùng cao linh chi chất lượng tốt có thương hiệu của Hàn Quốc

Hãy là nhà mua hàng thông thái để lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đó cũng là cách để bạn bảo vệ sức khỏe cho chính những người thân yêu của mình

Tác giả Việt Beauty - Sức Khoẻ Là Vàng

Xin chào các bạn, mình là Việt Beauty - Sức Khoẻ Là Vàng. Mình đang rất quan tâm về thông tin của các sản phẩm nấm linh chi hàn quốc, nhân sâm hàn quốc, hồng sâm hàn quốc. Vì vậy mình có tìm hiểu về thông tin của nhân sâm, nấm linh chi và hồng sâm. Mình gửi các bài viết mà mình tự viết và sưu tầm để các bạn tiện theo dõi.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box