Sự kết hợp tuyệt vời từ hai linh dược thượng hạng nấm linh chi và đông trung hạ thảo, Cao linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo để tăng cường bảo vệ sức khỏe cho chính bạn.



Giá bán lẻ : 4,500,000 VNĐ
Giá khuyến mại : 3,150,000 VNĐ (- 30 %)
Thuế VAT (10%) : 315,000 VNĐ
Tổng (có VAT) : 3,465,000 VNĐ
Xuất xứ : Pocheon, Hàn Quốc
Trọng lượng : 250g/hộp x 5 hộp/set
Đóng gói : Lọ thủy tinh, hộp giấy
Kích thước : 30x11.5(cm)

Giấy chứng nhận : Giấy bảo hành chất lượng chính hãng của Pocheon Ginseng Insam Association, Hàn Quốc.

Thông tin sản phẩm

1. CAO LINH CHI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO GOLD HÀN QUỐC
Cao linh chi đông trùng hạ thảo Gold Hàn Quốc được chiết xuất 100% dược thảo thiên nhiên với sự kết hợp tuyệt vời của nấm linh chi với đông trùng hạ thảo Hàn Quốc. Sản phẩm được tinh chế cô đặc dưới dạng cao nên giúp cơ thể dễ hấp thụ. Đây là sản phẩm tiện lợi, sử dụng không quá phức tạp, chuyên dành cho những người không có điều kiện ninh sắc nước linh chi .

Nhà sản xuất : Sản phẩm do hãng Pocheon Ginseng Insam Association, Hàn Quốc - hãng chế biến nhân sâm linh chi nổi tiếng nhất ở phía Bắc, gần giáp với Triều Tiên. Pocheon là địa phương có nguồn nước trong lành, nhiều nước, mùa đông lạnh và dài nên có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu rất thích hợp cho trồng linh chi và đông trùng hạ thảo.

Đối tượng nên sử dụng cao linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc : tất cả mọi đối tượng đều sử dụng được từ thanh niên, trung niên, tới người cao tuổi, người bệnh, trẻ em (từ 2 tuổi trở lên)..Đặc biệt rất thích hợp cho doanh nhân, nhân viên văn phòng, hay những người bận rộn có thể đem theo người để tiện sử dụng hàng ngày.

Thành phần : Nấm linh chi thượng hạng (gold) xuất xứ Hàn Quốc, hàm lượng cô đặc dưới dạng cao với thành phần tinh chất linh chi 12% (Brix trên 30%), đông trùng hạ thảo 2%, đường tự nhiên.

Trọng lượng : 50g x 5lọ = 250g/hộp

Cách dùng : Tùy theo thể trạng của từng người, mỗi ngày dùng 2~3 lần, mỗi lần pha khoảng 2~3 thìa cao vào 100cc nước ấm (có thể pha với nước lạnh tùy sở thích). Dùng tốt nhất vào lúc sáng sớm khi chưa ăn gì.

Bảo quản : sau khi mở nắp lọ nên dùng thường xuyên, phần còn lại bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc tránh xa tia bức xạ nơi có độ ẩm cao và nhiều ánh nắng mặt trời. Sản phẩm đựng trong lọ thủy tinh nên tránh xa tầm tay trẻ em.

Cao linh chi đông trùng hạ thảo sự kết hợp tuyệt vời từ 02 dược thảo rất tốt cho sức khỏe

2. TÁC DỤNG CỦA CAO LINH CHI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO GOLD HÀN QUỐC

Theo y học cổ truyền, nấm linh chi có vị nhạt, tính ấm, có tác dụng tư bổ cường tráng, bổ can chí, an thần, tăng trí nhớ. Ngày nay, người ta biết trong nấm Linh chi có chứa nhiều thành phần germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn. Polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, giải độc gan, diệt tế bào ung thư, acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm..

Đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối mỏi đau. Trên lâm sàng, các nhà y học cổ truyền Trung Quốc đã nghiên cứu dùng đông trùng hạ thảo có thể hỗ trợ điều trị thành công khá nhiều bệnh như rối loạn lipid máu, viêm phế quản mạn tính và hen phế quản, viêm thận mạn tính và suy thận, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mạn tính, ung thư phổi (có tác dụng hỗ trợ). Người ta cũng đã dùng đông trùng hạ thảo điều trị cho các bệnh nhân bị liệt dương đạt kết quả khá tốt, có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể.

Ngoài ra, các nhà khoa học còn chứng minh được linh chi và đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt với các bệnh của trung niên và người cao tuổi như bệnh cao huyết áp, những bệnh về tim mạch, gan, tiểu đường, thấp khớp, ung thư..Xem thêm bài viết về Tác dụng của Nấm linh chi và Tác dụng của Đông trùng hạ thảo (nhấp vào tên bài viết)

Tác dụng của linh chi & đông trùng hạ thảo với trung niên và người cao tuổi

3. LÝ DO BẠN NÊN MUA CAO LINH CHI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC Ở MADE IN KOREA SHOP

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại cao linh chi đông trùng hạ thảo khác nhau với giá cả “thượng vàng hạ cám”. Không ít các sản phẩm linh chi đông trùng này đều được chủ cửa hiệu "phù phép" nhãn mác, khiến người mua rất khó có thể phân biệt được đâu là cao linh chi đông trùng Hàn Quốc đâu là cao của Trung Quốc hay hàng giả hàng nhái. Do đó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng và không bị tiền mất mà tật mang rước thêm bệnh vào người, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàng.

Sau đây là một số dấu hiệu nhận biết Cao linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc chính hãng của Pocheon - Sản phẩm đang được Made In Korea Shop phân phối tại Showroom ở số 21 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

1/ Nguồn gốc Hàn Quốc : Duy nhất ở Made In Korea Shop, sản phẩm cao linh chi đông trùng hạ thảo mới có Giấy bảo hành do nhà sản xuất cung cấp => Nên quý khách hoàn toàn yên tâm về xuất xứ Hàn Quốc của cao linh chi mà không sợ là hàng nhái.

2/ Giấy công bố chất lượng : Cao linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc của Made In Korea Shop có GCN công bố chất lượng phù hợp tiêu chuẩn do Cục An Toàn Thực Phẩm, Bộ Y Tế cấp => Quý khách có thể loại bỏ nỗi lo về chất lượng sản phẩm do đã được cơ quan chức năng kiểm chứng.

3/ Sử dụng nguyên liệu 100% nấm linh chi & đông trùng hạ thảo Hàn Quốc : Pocheon là địa phương ở phía bắc giáp với Triều Tiên nên khí hậu thổ thưỡng rất phù hợp với trồng nấm linh chi, đông trùng. Pocheon Ginseng Insam Association có quy trình khép kín sản xuất từ quản lý vùng nguyên liệu tiêu chuẩn Hàn Quốc tới ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại để sản xuất cao linh chi đông trùng hạ thảo cô đặc

4/ Chính sách bảo hành 1 đền 100 và Thanh toán linh hoạt : Chỉ duy nhất ở Made In Korea shop mới đủ tự tin cam kết với khách hàng về 1 đền 100 nếu bán Cao linh chi đông trùng hạ thảo Hàn Quốc giả. Quý khách hàng ở xa vẫn có thể đặt hàng qua điện thoại, khi nào nhận hàng mới giao tiền nên hoàn toàn có thể yên tâm không sợ chuyển tiền rồi mà không nhận được hàng.

5/ Tư vấn chuyên nghiệp : Đội ngũ nhân viên của Made In Korea shop có kiến thức chuyên sâu, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách cách sử dụng sản phẩm đúng cách, không lãng phí và mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Duy nhất ở Made In Korea shop mới có đủ Giấy công bố chất lượng và Giấy BH cao linh chi của nhà SX

4 . KHUYẾN MẠI "KHỦNG" KHI MUA CAO LINH CHI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HÀN QUỐC

4.1 Lựa chọn 1 (Áp dụng cho đến tháng 30/10/2014)

Một sản phẩm tốt, chất lượng thì Quý khách không thể mong chờ mua được với giá rẻ. Vì tiền nào thì của nấy. Tuy nhiên, Để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thì cũng không phải là quá khó. Với chương trình siêu khuyến mại của Madeinkorea Shop, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm dùng sản phẩm thượng hạng cao linh chi đông trùng hạ thảo cô đặc của hãng Pocheon Ginseng Insam Hàn Quốc với giá cả phải chăng


Sản phẩm 9 : Mua 2 hộp Cao Linh chi đông trùng Hàn Quốc Giá bán 780,000đ/250g/hộp x 2 = 1,560,000đ/ 2hộp
=> Tặng thêm 1 hộp Trà hồng sâm Samjiwon 50 gói (trị giá 410,000đ)
Sản phẩm 10 : Mua 4 hộp Cao Linh chi đông trùng Hàn Quốc Giá bán 780,000đ/250g/hộp x 4 = 3,120,000đ/ 4hộp
=> Tặng thêm 1 hộp Trà hồng sâm Samjiwon 100 gói (trị giá 750,000đ)

4.2 Lựa chọn 2 (Áp dụng từ tháng 1/10/201 ~ 31/12/2014)

Hãy rủ bạn bè, người thân, hay đồng nghiệp cùng MUA CHUNG SÉT 3SP (gồm 3 sản phẩm và SÉT 5SP (gồm 5 sản phẩm) để được giảm giá từ 20% ~ 30%/ giá gốc. Gọi ngay 04 6680 9698 hoặc số di động nóng 0979 443 258 để được tư vấn thêm.

Mua 1 sản phẩm giá = 900,000vnđ

Mua 2 sản phẩm = 900,000đ x 2 = 1,800,000đ - 180,000đ (10%) = 1,62,000 vnđ

Mua 3 sản phẩm = 900,000đ x 3 = 2,700,000 - 540,000đ (20%) = 2,160,000 vnđ

Mua 5 sản phẩm = 900,000đ x 5 = 4,500,000đ - 1,350,000đ (30%) = 3,150,000 vnđ


RỦ BẠN BÈ & NGƯỜI THÂN MUA CHUNG SET ĐỂ ĐƯỢC GIẢM GIÁ 20%~30%

Nhấp vào đây để xem thêm :

Các sản phẩm Nấm linh chi Imsin khác
Các Bài viết tin tức về nấm linh chi
Các Bài viết kiến thức về nấm linh chi

Tác giả Unknown

Xin chào các bạn, mình là Unknown. Mình đang rất quan tâm về thông tin của các sản phẩm nấm linh chi hàn quốc, nhân sâm hàn quốc, hồng sâm hàn quốc. Vì vậy mình có tìm hiểu về thông tin của nhân sâm, nấm linh chi và hồng sâm. Mình gửi các bài viết mà mình tự viết và sưu tầm để các bạn tiện theo dõi.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Nhận xét của bạn

Scrolling box